Wednesday 8 May 2019

गाव माझे ..

 

त्या तिथे दूर वळणावरतीशांत सुंदर गाव वसते माझे

अंधाररात्री चांदणे जिथेफुटक्या छपरावरी निजते

उजळूनी दाही दिशा जिथेउंबरठ्यावरी माथा रवी टेकवितो,

आकाशातला देव जिथेअंगणातल्या पारिजातकात उतरतो,

उनाड अवखळ वारा जिथेतटतटलेल्या कंच पिकातुनी डोलतो

देव्हाऱ्यातल्या समईत जिथेशीतल प्रकाश अल्वार झिरपतो

माय पित्यांच्या वदनी जिथेविश्वेश्वर तृप्ततो ते गाव माझे !

 

त्या तिथे दूर वळणावरतीलालकाळ्या मातीचे गाव वसते माझे.

गोठ्यातल्या गाई बोलतात जिथेमाझ्या माय बहिणींशी

अंगणातली तुळस तादात्म्यते जिथेकृष्णाच्या बासरीशी

पावसाचे पहिले जलाभिषेक जिथेहोतात देवळाच्या कळसाशी

घुमणारे पारवे अबोल होतात जिथेरित्या विहिरीच्या तळाशी

चंद्र एकरूप होऊ पाहतो जिथेकंदिलाच्या पाझरणाऱ्या प्रकाशाशी

पारावरचा वड जिथेपारंब्यांच्या कानाने गप्पा ऐकतो ते गाव माझे !

 

त्या तिथे दूर वळणावरतीदिलदार माणसांचे गाव वसते माझे,

श्रमलेली पावले थांबवून जिथेवाटसरू देऊळी पाठ टेकतो

चावडीवरचा न्यायनिवाडा जिथेओलेत्या डोळ्यांचे थेंब पुसतो

तळ्याकाठी खेळणाऱ्या गोप्यांच्या चेहऱ्यावर जिथेआनंद ओसंडतो

शाळेच्या मोडक्या फळ्यावर जिथेसुबक अक्षरातला देश घडतो

शेत शिवारातून जिथेकष्टकरी बळीराजा निढळाचा घाम गाळतो

ताटातला पहिला घास जिथेमुक्या जीवाला दिला जातो ते गाव माझे !

 

त्या तिथे दूर वळणावरतीफुलपाखरांचे पानाफुलाचे गाव वसते माझे,

माहेरी परतलेल्या मुली जिथेपाणंदेतच धाय मोकलून रडतात

सासरी नांदणाऱ्या पोरीबाळी जिथे,पाणवठ्यावरी पदर डोळा लावतात

बांधावरच्या शुष्क बोरीबाभळी जिथेबारमाही हिरव्यापिवळ्या असतात

पिक येवो न येवो जिथेगावकुसाच्या कुशीत बियाणे रुजवतच असतात

नच बरसता आषाढमेघ जिथेअभिषेक अश्रूंचे कोवळ्या अंकुरांना घडतात,

काळ्या मातीचा गंध जिथेनित्यनेमाने भाळी लावतात ते गाव माझे !

 

त्या तिथे दूर वळणावरतीजिवाभावाचे गाव वसते माझे,

जिथे नांदती सारी अलौकिक सुखेज्याला कशाचीच उपमा नसे !

 

समीर गायकवाड.

 

No comments:

Post a Comment

हृदयस्थ दरवळ ..

त्या पावसाळी रात्री 'ती' आली होती, 'त्याला' भेटायला गडद झालेल्या अंधारात. बागेजवळच्या वर्दळीच्या कोनाड्यात. तिने टेक्स्ट मेस...